Banner 468

16 tháng 10, 2016

SHELL ra mắt dầu thủy lực mới Tellus S2 MX và Tellus S2 VX22, 32,46, 68

 
Shell giới thiệu 2 sản phẩm dầu thủy lực mới là Shell Tellus S2 VX và Tellus S2 MX 32, 46, 68 ra thị trường Ấn Độ như để chuẩn bị tung sản phẩm này ra toàn Thê giới.
SHELL ra mắt dầu thủy lực mới Tellus S2 MX và Tellus S2 VX 32,46, 68
Tháng 8/2016 vừa qua, dầu nhớt Shell đã giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới cao cấp hơn là Shell Tellus S2 MX và Shell Tellus S2 VX bổ sung vào ngành dầu thủy lực của mình ở thị trường Ấn Độ, như là một phần của bước tiến đầu tiên cho sự ra mắt sản phẩm này trên toàn cầu. Hai loại dầu thủy lực sau đó sẽ được công bố trên toàn thế giới, kể cả ở các nước như Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Đức, Úc và Pháp. Các sản phẩm mới sẽ được sản xuất tại Ấn Độ, và sẽ có sẵn từ tháng 9 năm 2016.
Dầu Shell Tellus là loạt các loại dầu thủy lực cho phép người tiêu dùng lựa chọn cho thiết bị nhằm giúp cung cấp các giá trị tối ưu cho hoạt động của mình, cho công ty. Phạm vi của Tellus cho phép khi thông qua bảo vệ tối đa, dầu có tuổi thọ cao sẽ mang lại hiệu quả cho hệ thống.
SHELL ra mắt dầu thủy lực mới Tellus S2 MX và Tellus S2 VX 32,46, 68
Tháng 7/2016 vừa qua, dầu nhớt Shell đã đưa ra Tellus S2 MX và Shell Tellus S2 VX bổ sung vào ngành dầu dầu thủy lực ở Ấn Độ, như là một phần của bước tiến đầu tiên cho sự ra mắt sản phẩm này trên toàn cầu. Hai loại dầu thủy lực sau đó sẽ được công bố trên toàn thế giới, kể cả ở các nước như Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Đức, Úc và Pháp. Các sản phẩm mới sẽ được sản xuất tại Ấn Độ, và sẽ có sẵn từ tháng 9 năm 2016. 
Các loại dầu thủy lực lượng mới đã được nâng cấp để vận hành thiết bị đáng tin cậy và hiệu quả hơn, làm giúp giảm thiểu thời gian chờ khi bảo hành hay thay mới dầu, chi phí bảo dưỡng thấp hơn, và góp phần tiết kiệm chi phí sở hữu.
Các công thức dầu thủy lực mới đã được phê duyệt bởi các OEM nhà sản xuất máy bơm lớn, bao gồm Bosch Rexroth (Shell Tellus S2 chỉ MX), Parker Denison, và Eaton Vickers. Cả hai loại dầu đã giao cho nhà sản xuất Turbine thử nghiệm ổn định và có tuổi thọ (TOST) của hơn 5.000 giờ, cho phép khách hàng để vận hành thiết bị của họ trong thời gian dài với các phạm vi bảo trì ít hơn, kết quả là giảm thời gian chờ.
Hans GERDES, giám đốc nhãn hiệu Shell Tellus nói: Dầu thuỷ lực Shell Tellus S2 đã thiết lập các tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp dầu nhờn được đảm bảo độ tin cậy để cung cấp các hoạt động thiết bị yêu cầu cao nhất.
Ông nói thêm rằng "những thay đổi thiết kế công nghệ và điều kiện hoạt động trong những năm gần đây đã đặt nhu cầu ngày càng tăng về dầu thủy lực, mà Shell đã phát triển hai công thức nâng cấp. 
Sản phẩm dầu thủy lực cao cấp mới nhất đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các nhà sản xuất thiết bị trên thế giới
Quý khách có thể tham khảo chi tiết của sản phẩm tại:
 => Shell Tellus S2 MX32, MX46, MX68
 => Shell Tellus S2 VX32, VX46, VX68
Ông Hans GERDES, giám đốc nhãn hiệu Shell Tellus, cho biết trong nhiều thập kỷ, Shell Tellus S2 dầu thuỷ lực đã thiết lập các tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp dầu nhờn cậy được tin cậy để cung cấp các hoạt động thiết bị đáng tin cậy. Ông nói thêm rằng những thay đổi công nghệ thiết bị và điều kiện hoạt động trong những năm gần đây đã đặt nhu cầu ngày càng tăng về dầu thủy lực, mà Shell đã phát triển hai công thức nâng cấp.
Thế hệ mới của Shell Tellus S2 dầu thủy lực là kết quả của những nỗ lực liên tục của công ty, lưu ý Akhil Jha, Phó Chủ tịch kỹ thuật, dầu nhớt Shell Ấn Độ. Ông cho biết nhóm nghiên cứu đặc biệt hài lòng khi có Ấn Độ là bước chân đầu tiên cho chiến dịch khởi động toàn cầu này. Ấn Độ là một thị trường phát triển nhanh chóng, và điều này đã dẫn đến sự ra mắt toàn cầu của Shell Tellus S2 loại dầu thủy lực mới, bắt đầu từ đất nước Ấn Độ.